RƯỢU MƠ MỘC CHÂU - MỘT SẢN PHẨM GÂY QUỸ CỦA KPF


 RƯỢU MƠ MỘC CHÂU - MỘT SẢN PHẨM GÂY QUỸ CỦA KPF

👉 ỦNG HỘ QUỸ MỔ TRẺ EM HELPING VIET NAM CHILDREN mỗi sản phẩm là đã góp 50.000 VNĐ
Bên cạnh việc phát triển du lịch cộng đồng nhằm bảo tồn và phát huy những nét đẹp văn hóa vốn có ở địa phương, KPF còn giúp đỡ bà con làm kinh tế bằng cách khai thác các sản phẩm nông nghiệp bản địa, kết nối nhà cung cấp địa phương với khách hàng, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.
Nếu như nhắc đến Khau Phạ là nhắc đến loại cốm xanh dẻo ngọt từ giống lúa nếp non Khẩu Ón Tan, thì khi nói tới Mộc Châu không thể bỏ qua đặc sản rượu mơ.


Mơ sạch được hái tại vườn mơ cổ thụ hơn 30 năm tuổi ở vách núi đá Mộc Châu, vườn mơ sạch không hoá chất. Từng quả mơ chín được các bà các mẹ chọn lựa, rửa sạch và phơi dưới nắng trước khi ngâm đường phèn trong chum sành Bát Tràng. Sau khi mơ ngấu đường, ra nước tan hết thì đổ rượu vào, là loại rượu nếp nhung đặc sản sông Đáy nấu bằng men ta. Sau khi ngâm được 6 tháng thì vớt hết mơ ra để tránh hạt mơ làm đắng rượu. Rượu mơ có màu vàng óng như mật ong, thơm mùi mơ chua, vị hơi chát, dịu nhẹ với độ ngọt vừa phải. Có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng soda.
Rượu mơ Mộc Châu là một trong những sản phẩm gây quỹ hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh tế bền vững của KPF. Lợi nhuận từ việc bán rượu mơ sẽ được tái đầu tư vào quỹ mổ Helping Viet Nam Children
Giá bán: 200k/ chai 500ml
Mua hàng tại địa chỉ 138 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội.
Inbox page Helping Viet Nam Children.
Điện thoại: 086 5268886

_________________________________

P/s: Từ tháng 10/2022 chúng tôi bắt đầu khởi động cho hoạt động mổ năm 2023.
Cá nhân và tổ chức quan tâm xin được gửi email về địa chỉ:
- Văn phòng: Lầu 5, số 21/19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
- Phụ trách: Truyền thông Dự án Ms Kim Dung
- Mobile:0839.742.900
- Gmail:helpingvietnamchildren@gmail.com.
- Thiện nguyện:https://bit.ly/3eU88Cz

Đăng nhận xét

0 Nhận xét