THEO CHÂN HVNC NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH THÁNG 3 Ý NGHĨA

* Tháng 3 chúng tôi đã làm gì?

Quỹ mổ cho trẻ khuyết tật Helping Viet Nam Children được sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều bạn bè và nhà hảo tâm, các tình nguyện viên.


Chúng tôi đã có mặt khám sàng lọc trên khắp các địa bàn của tỉnh HÀ GIANG từ Bắc Mê, Đồng Văn, Hoàng Su Phì, Mèo Vạc, Quang Bình, Quản Bạ, Vị Xuyên, Xín Mần, Yên Minh, Bắc Quang dừng chân tại Đèo Gió với những cung đường cua tay áo mà lái xe chắc tay mới dám lái.
Chúng tôi đã đến ĐIỆN BIÊN Huyện Điện Biên,Điện Biên Đông, Nậm Pồ, Mường Nhé, Mường Ảng,Tuần Giáo, Thị xã Mường Lay.
Chúng tôi đã ở LAI CHÂU Mường Tè, Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Than Uyên.

Và hôm nay 23/03/2023 chúng tôi có mặt tại LẠNG SƠN Bằng Mạc, Bắc Sơn, Bình Gia, Cao Lộc, Điềm He, Lộc Bình, Ôn Châu, Thoát Lãng, Văn Uyên, Tràng Định và thị xã Lạng Sơn.
Các cháu với nhiều mặt bệnh khác nhau: sứt môi hở hàm ếch, dị tật thừa ngón tay vận động, bỏng, tiết niệu, mắt…rất nhiều trẻ em miền núi thiếu cơ hội y tế và điều kiện khám chữa bệnh tại vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.
Mỗi tấm lòng trao đi là một cơ hội để các con được hoà nhập và có cơ hội được phát triển và trở thành người có ích, là những hạt giống cho tình yêu thương và sự nhân ái.


Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các cá nhân và tập thể đã đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi chặng đường xa xôi dù khó khăn và nhiều sự hoài nghi khi nối duyên lành cho các con.
- Giám đốc trung tâm II đồng tổ chức Đồng Văn An.
- Bệnh viện và các trung tâm y tế tại các huyện tỉnh Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Lạng Sơn. Sắp tới là Hà Tĩnh, Quảng Bình.
- Quỹ Đồng Lòng tổ chức xã hội.
- Chương trình Trái tim ấm áp của chị Thu Giao và nhiều người đã tham gia ủng hộ quỹ.
- Hợp tác xã Tâm Ngọc
- Hệ thống thẩm mỹ Sonaly chị Bùi Trang Hương
- Công ty Kim Esthetic - Labo Kim Esthetic và các anh chị nhân viên Kim.
- Ông Jokoster Hà Lan
- Chị Trần Thị Duyên, Hà Bích Hảo, Đào Thanh Trà, Nguyễn Tiến Linh… và các tình nguyện viên dù không tham gia trực tiếp nhưng đóng góp không ngừng nghỉ…
Chúng tôi hy vọng sẽ có những tình nguyện viên để cùng san sẻ và nhân rộng sự sẻ chia cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.
Hãy đi để cảm nhận và yêu thương nhiều hơn bạn nhé .
Trân trọng,

______________________________________________

P/s: Từ tháng 10/2022 chúng tôi bắt đầu khởi động cho hoạt động mổ năm 2023.
Cá nhân và tổ chức quan tâm xin được gửi email về địa chỉ:
- Văn phòng: Lầu 5, số 21/19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
- Phụ trách: Truyền thông Dự án Ms Kim Dung
- Mobile:0839.742.900
- Gmail:helpingvietnamchildren@gmail.com.
- Thiện nguyện:https://bit.ly/3eU88Cz

Đăng nhận xét

0 Nhận xét