CÙNG HVNC THỰC HIỆN KHÁM SÀNG LỌC CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT TẠI TỈNH HÀ TĨNH

 BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH TIẾP TỤC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “PHẪU THUẬT NHÂN ĐẠO CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TỈNH HÀ TĨNH NĂM 2023”

⚡ Từ ngày 06/05/2023 đến ngày 07/05/2023, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã phối hợp cùng Trung tâm II - Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật, trực thuộc Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức chương trình ''Khám sàng lọc và tổ chức phẫu thuật cho trẻ khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh'' đợt I.



⚡ Tháng 7 này, Bệnh viện tiếp tục tổ chức thực hiện chương trình nhân đạo, khám sàng lọc và phẫu thuật, khắc phục những khiếm khuyết, mang đến sức khỏe toàn diện về thể chất cho các trẻ em khuyết tật trên địa bàn.



📍 Đối tượng là tất cả trẻ từ 0 - 18 tuổi bị các bệnh sau:
- Khuyết tật RHM: Sứt môi, hở hàm ếch và các dị tật vùng mặt
- Khuyết tật vận động: Biến dạng chân tay, sơ hóa cơ đen ta, vẹo cổ (sơ cứng cơ ức đòn chũm), vẹo, gù cột sống…
- Di chứng sau bỏng gây biến dạng các bộ phận cơ thể.
- Khuyết tật mắt: Lác, sụp mi, đục thủy tinh thể.
- Khuyết tật tai: Viêm các bộ phận bên trong.
- Khuyết tật đường sinh dục hậu môn: Thoát vị bẹn, thoát vị rốn, tràn dịch màng tinh hoàn, ẩn tinh hoàn, lỗ tiểu lệch thấp, dính màng âm đạo, hẹp bao quy đầu, phình đại tràng …
- Các loại u lành tính.


📍 Thời gian khám sàng lọc:
- Từ 7h00 – 16h30, Thứ 2 ngày 24/07/2023
📍 Thời gian phẫu thuật:
- Từ ngày 24/07/2023 đến ngày 28/07/2023
📍 Địa điểm: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, số 01 đường Ngô Quyền, xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh
📍 Chính sách hỗ trợ:
- Chi phí khám sàng lọc: Hỗ trợ 100% chi phí.
- Chi phí phẫu thuật và điều trị sau phẫu thuật: Hỗ trợ 100% chi phí ngoài mức hưởng, phạm vi được hưởng BHYT của người bệnh theo quy định hiện hành.
- Chi phí khác: Hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn ở trong những ngày phẫu thuật; cấp miễn phí dụng cụ trợ giúp: xe lăn, chân tay giả, nẹp, áo chỉnh hình.
⚡ Chương trình khám và phẫu thuật dị tật nhân đạo được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh và sự cố vấn chuyên môn đến từ các chuyên gia đầu ngành từ Trung Ương.
⚡ Với hy vọng giúp nhiều bệnh nhân hoàn thiện khiếm khuyết, xóa đi những mặc cảm vốn có và tự tin hòa nhập cộng đồng, bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã liên tục cập nhật kiếm thức, trao đổi chuyên môn với các chuyên gia đầu ngành và tổ chức các chương trình thăm khám, phẫu thuật dị tật trong nhiều năm cho các hoàn cảnh khó khăn.
⚡ Lưu ý: Phụ huynh khi đưa trẻ đến khám và phẫu thuật cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân của trẻ, Căn cước công dân của bố, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ.
📞📞 Hãy liên hệ với chúng tôi nếu gia đình bạn có người thân không may bị dị tật bẩm sinh hoặc chia sẻ thông tin này để chương trình được lan tỏa đến nhiều người hơn trong cộng đồng.

_________________________________________________

P/s: Từ tháng 10/2022 chúng tôi bắt đầu khởi động cho hoạt động mổ năm 2023.
Cá nhân và tổ chức quan tâm xin được gửi email về địa chỉ:
- Văn phòng: Lầu 5, số 21/19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
- Phụ trách: Truyền thông Dự án Ms Kim Dung
- Mobile:0839.742.900
- Gmail:helpingvietnamchildren@gmail.com.
- Thiện nguyện:https://bit.ly/3eU88Cz


Đăng nhận xét

0 Nhận xét