VÌ SAO NÓI VỀ TÂM NGỌC?

 Vì sao nói về Tâm Ngọc?

Qua quỹ Đồng Lòng chúng tôi được giới thiệu về Hợp tác xã Tâm Ngọc. Một đơn vị chuyên chế biến 1 số nông sản, các vị cây thảo dược.
✨Chị Thuần - chủ hợp tác xã là một người phụ nữ rất tươi tắn và giàu năng lượng nhiệt huyết.
Chị Thuần kể về câu chuyện hoàn cảnh bản thân bị tật rồi những khó khăn khi một mình nuôi con và lo kinh tế.
Trong chị luôn có một khao khát để làm sao xây dựng cuộc sống tốt hơn. Cho chính mình và những người cùng có những khó khăn về thể chất như mình, lao động khuyết tật.
Trải qua nhiều thăng trầm và những sự nghiên cứu học hỏi không ngừng.
Các sản phẩm Trà Tâm Ngọc được chứng nhập OCOP 4 sao là sản phẩm sạch, chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Tâm Ngọc nhận quỹ tài trợ không hoàn lại tiếp tục mở rộng sản xuất. Và hằng năm cam kết TRÍCH 10% LỢI NHUẬN ỦNG HỘ TRỰC TIẾP CHO Helping Vietnam Children.
Đó là một sự quý báu đối với chúng tôi, những thành viên xây dựng Quỹ mổ và hỗ trợ cho các trẻ khuyết tật.
Sự Nhân văn của Tâm Ngọc tiếp thêm cho chúng tôi những sức mạnh không chỉ về vật chất và tinh thần trong chặng đường dài.
Những điều tốt đẹp luôn tồn tại quanh chúng ta.
Tàn nhưng không phế.
👉 Tâm Ngọc đã làm được và thậm chí làm tốt hơn những điều một doanh nghiệp bình thường xây dựng đó là tạo công ăn việc làm cho cá nhân khuyết tật. Đồng thời lại giúp đỡ trích quỹ để giúp các trẻ em khuyết tật được mổ. ❤️
Cảm ơn chị Thuần, cảm ơn Tâm Ngọc, Quỹ Đồng Lòng.
Các anh chị mua sản phẩm tốt của Tâm Ngọc cũng là góp phần ủng hộ Helping Viet Nam Children đường dài ạ.






______________________________________________

P/s: Từ tháng 10/2022 chúng tôi bắt đầu khởi động cho hoạt động mổ năm 2023.
Cá nhân và tổ chức quan tâm xin được gửi email về địa chỉ:
- Văn phòng: Lầu 5, số 21/19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
- Phụ trách: Truyền thông Dự án Ms Kim Dung
- Mobile:0839.742.900
- Gmail:helpingvietnamchildren@gmail.com.
- Thiện nguyện:https://bit.ly/3eU88Cz



Đăng nhận xét

0 Nhận xét