MÓN QUÀ Ý NGHĨA 27/2/2023


🎁Món quà muộn nhiều ý nghĩa 27-02
✨Ngày hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt của Helping Vietnam Children. Bản tin "Nhân đạo - Gieo những mầm xanh" lúc 16h15' trên kênh VTV1 đài truyền hình Việt Nam đã đưa tin về câu chuyện mổ thành công đã thay đổi cuộc đời của chị Hà Bích Hảo hay còn có cái tên thân thương là Mầm - thành viên của tổ chức Helping Vietnam Children.
"Tại sao mình làm đau chính mình,
nếu xã hội không ai cần mình thì vẫn còn có bố và mẹ luôn luôn cần mình và luôn luôn yêu thương mình"
- Đó là những chia sẻ của chị Mầm về câu chuyện truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh như chị. Tình thương của chị đã thay thế cho những thiệt thòi mà những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã trải qua.
🌷Cuộc sống luôn có những người tốt sẵn sàng giúp đỡ các em và Helping Vietnam Children là một trong số đó. Những chiến dịch khám sàng lọc và phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được Helping Vietnam Children tổ chức đã giúp đỡ phần nào trẻ em tại các vùng sâu xa được tiếp cận với hỗ trợ y tế để chữa bệnh.
✨HVNC xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các y bác sỹ, nhà tài trợ và thành viên luôn đồng hành cùng tổ chức, mang lại nhiều giá trị đẹp cho trẻ em Việt Nam và cho đời.


_________________________________

P/s: Từ tháng 10/2022 chúng tôi bắt đầu khởi động cho hoạt động mổ năm 2023.
Cá nhân và tổ chức quan tâm xin được gửi email về địa chỉ:
- Văn phòng: Lầu 5, số 21/19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
- Phụ trách: Truyền thông Dự án Ms Kim Dung
- Mobile:0839.742.900
- Gmail:helpingvietnamchildren@gmail.com.
- Thiện nguyện:https://bit.ly/3eU88Cz

Đăng nhận xét

0 Nhận xét